href="https://plus.google.com/112754170531599488275" rel="publisher">Google+

5.

    โปรแกรมหมู่เกาะห้อง 4 เกาะ

               เราพร้อมที่จะให้บริการกับนักท่องเที่ยวทุกคนเป็นเรือหางยาวเหมาลำส่วนตัว Luxury boat เรือหางยาวเหมาลำส่วนตัวแบบ VIP จัดพิเศษมีเบาะนั่งสบายๆ ทั้งภายนอกหน้าเรือและภายที่นั่งของผู้โดยสาร มีผ้าม่านกันแดด และมีพร้อมพร๊อพถ่ายรูปสวยๆ เอาใว้บริการด้วยนะครับ โปรแกรมนี้ประกอบไปด้วย เกาะห้อง+จุดชมวิว 360 องศา ปิและห์ลากูน เกาะเหลาลาดิง พร้อมนำท่านไปดำน้ำดูปะการังที่เกาะแดง เหลากาหรือเกาะผักเบี้ย สำหรับจุดดำน้ำดูปะการัง ทางเราจะเช็คดูสภาพอากาศความเหมาะสมของคลื่นลม ความแรงของน้ำ น้ำขึ้น-ลง ให้เหมาะสมกับท่านใดที่ชื่นชอบในการดำน้ำดูปะการรังโดยทางเรานำพาท่านไปในจุดที่น้ำใส ปลาเยอะ ปะการังสวย ที่สุดของในวันนั้นครับ

 

สะพานลอยน้ำจุดลงเรือหน้าหาดเกาะห้อง

 

   เกาะห้องเป็นเกาะใหญ่หนึ่งในป่าเกาะ จังหวัดกระบี่ ที่มีเกาะ อยู่มากมายนับร้อยเกาะ เกาะแห่งนี้มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยชายหาดด้านหน้าเกาะที่โค้งเกือบจะเป็นครึ่งวงกลม ร่มรื่น ด้วยแนวป่าชายหาดด้านหลัง น้ำทะเลที่นี่เป็นสีเทอคอยส์ ชวนให้ลงแหวกว่ายไปกับฝูงปลาแสนเชื่อง และทุกเดือน มีนาคม เกาะแห่งนี้จะเป็นที่รวมของฝูงปลาขนาดเล็กมากมาย ที่มาชุมนุมกันอย่างน่าอัศจรรย์ รวมไปถึงทะเลใน ที่ซ่อนไว้ ซึ่งมุมมองอันวิเศษสุดอีกด้านหนึ่งของเกาะ หมู่เกาะห้อง

จุดชมวิว 360 องศา 

 

 

 เกาะห้องมีชายหาดที่สวยงาม เวิ้งเว้าที่น่าชม จุดนั่งเล่นหาดทราย เดินเล่นชายหาด ถ่ายรูปเก็บภาพที่ระลึกมัมสวยๆ เหมาะสมการพาครอบครัวมามาเที่ยว พาพ่อแม่หรือผู้สูงวัยที่เรารักมาพักผ่อนหรือพาเด็กๆมานั่งเล่นหาดทราย

           

 

                " เวิ้งอ่าวเกาะห้อง "                                " ชายหาดเกาะห้อง "                      " เกาะเหลาลาดิง "

 และกับมุมโปรดต่างๆเพื่อการเก็บรูภาพที่สวยงามใว้เป็นที่ระลึก 

      

    อ่าวห้อง (ลากูน)  เป็นอีกใฮใลท์ของหมู่เกาะห้องเป็นห้องโถงกว้างกลางทะเลในหุบเขา และมีชื่อเรียกอีกชื่ออย่างหนึ่งว่าเหลาบิเละ ที่เรือสามารถแล่นเข้าไปได้เมื่อน้ำขึ้น มีทางเข้าออกทางเดียว โดยล่องเรือผ่านช่องผา ที่พาสู่ห้องรโหฐาน ภายในมีป่าโกงกางนิดหน่อย และอ้อมล้อมด้วยขุนเขา คล้ายปากปล่องภูเขาไป ภายในน้ำทะเลใสคริสตันไม่ลึกมากสามารถว่ายเล่นได้ อีกทั้งยังได้พบกับฝูงปลาหลากหลายสีสัน

        

ในโปรแกรมนี้ทางเรายังมีพาท่านไปเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นหรือที่เรียกกันว่าสน๊อคกิ้ง ทางเรามีแหล่งดำน้ำที่สวยงามพร้อมที่นำทุกท่านไปชม มากมายหมู่เกาะ มากมายปะการัง อุดมสมบูรณ์กับฝูงปลานานาพันธ์โดยเฉพาะดอกใม้ทะเลและปลานีโม่ 

            

อัตราค่าบริการ

โปรแกรม : วันเดย์ทัวร์ ทะเลแหวก  เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ( ดำน้ำ ดูปะการัง ) อ่าวไร่เลย์

    ราคา 3500 บาท/ลำ  private boat เหมาลำส่วนตัว

               ช่วงนี้ทางเรามีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าไม่จำกัดเวลา เที่ยวกันใด้ทั้งวัน จะกลับช่วงใหนก็ใด้แล้วแต่ลูกค้าสะดวกแต่ไม่เกิน 16.00 น. จะอยู่ที่ใหนนานเท่าไหร่ก็ใด้ ลูกค้าสามารถบริหารเวลาเองใด้เลย

  ( สำหรับท่านที่มีเวลาน้อยสามารถเลือเวลาใด้ ต้องการเที่ยวครึ่งวันเช้าหรือว่าครึ่งวันบ่ายก็ใด้แล้วแต่ลูกค้าสะดวก )

ราคานี้สำหรับลูกค้าไม่เกิน 6 คน มาเกินจ่ายเพิ่มท่านละ 500 บาท

   ** ลูกค้ามาหลายคนสามารถลดหย่อนราคาใด้ **

            

 ( ราคานี้รวม น้ำดื่ม+น้ำส้ม น้ำอัดลม น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็ง อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ เสื้อชูชีพและประกันภัยผู้โดยสาร )

  และพิเศษ   โปรโมชั่นจัดแพคเก็ต รวมอาหาร ( อาหารกล่องกับข้าว 2 อย่าง ) น้ำดื่ม น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็งและเสื่อปูนั่งชายหาด จ่ายเพิ่มคนละ 60 บาท  

    

 

** โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่จองมาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเท่านั้น และเรายังมีอาหารเป็นอาหารฮาลาลสำหรับมุสลิมด้วย **

** ราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ **

 

 " เพื่อไห้ท่านได้พักผ่อน และ สนุกสนาน เต็มที่กับการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ สะดวกสบายในการ

                                เดินทางเราขอไห้ท่านนำสิ่งเหล่านี้ติดตัวมาด้วย "

         Embarassed   กล้องถ่ายรูป  Smile   แว่นกันแดด  Laughing  ชุดสำหรับว่ายน้ำ  

                                                                            Kiss   ผ้าเช็ดตัว    Wink   ครีมกันแดด

 

Visitors: 564,072