href="https://plus.google.com/112754170531599488275" rel="publisher">Google+

โปรแกรม 4 เกาะ เกาะทะเลแหวก Luxury boat

เกาะปอดะ …เกาะสวยแห่งทะเลกระบี่ เป็นเกาะที่ยังคงความงดงาม เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบี่ เกาะปอดะตั้งอยู่ในทะเลด้านหน้าอ่าวนาง อยู่ห่างจากฝั่งอ่าวนางประมาณ 8 กิโลเมตร หากยืนอยู่ริมหาดที่อ่าวนางหรือหาดพนรัตน์ธาราแล้วมองออกไปในทะเลจะเห็นหมู่เกาะเล็กใหญ่กระจุกตัวอยู่ในบริวณใกล้ๆ กัน

บริเวณหาดด้านหน้ามีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำชาดหาด ด้านซ้ายเป็นอีกจุดที่น่าพักผ่อนเพราะเงียบสงบคนน้อย หาดด้านขวาหรือทิศเหนือของเกาะไม่เหมาะที่จะพักผ่อนเล่นน้ำเพราะเป็นจุดจอดเรือหางยาวและใกล้ทางเข้าร้านอาหารผู้คนพุกพล่านพอสมควร จุดดำน้ำชมปะการังของเกาะปอดะอยู่บริเวณทิศเหนือในจุดที่มีลูกลอยสีส้มล้อมไว้ แต่เกาะปอดะเหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนและเล่นน้ำซะมากกว่าที่จะมาดำน้ำชมปะการัง เพราะปะการังในย่านนี้ไม่ค่อยมี ที่พอมีก็ไม่สวย เกาะปอดะเหมาะกับการมาท่องเที่ยวพักผ่อนชมวิว เล่นน้ำ
 
 
 ทะเลแหวก เกาะทับ เกาะไก่ 
ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเลที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำดุจทะเลแหวกออก
จนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสามเกาะอย่างอัศจรรย์ ทะเลแหวกเป็นกลุ่มของเกาะ 3 เกาะ ที่มีหาดทรายเชื่อมติดกันได้แก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ สามารถเดินข้ามจากเกาะไก่ไปยังเกาะทับได้ในยามน้ำลง หากจะให้ดีก็ควรจะเป็นในช่วงน้ำ    ลงต่ำสุดในแต่ละวัน โดยเฉพาะในวันก่อนและหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน ทะเลแหวกถือว่าเป็นไฮไลท์สำหรับแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของกระบี่เลยทีเดียว มาเที่ยวทะเลกระบี่ทั้งที ต้องมาเที่ยวทะเลแหวกให้ได้สักหนึ่งหน   
 
                                    
 
 
  หาดถ้ำพระนาง และ อ่าวไร่เลย์
ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราภายในบริเวณอ่าวเต็มไปด้วยเกาะแก่งมีทิวทัศน์โดยรอบสวยงามแปลกตากว่าหาดอื่นๆเพราะด้านหนึ่งของอ่าวเป็นภูเขา มีถ้ำหินงอก หินย้อย เรียกว่า ถ้ำพระนาง ถ้ำสวยที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรที่ธรรมชาติสร้างให้เกิดหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นแนวภายในถ้ำมีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวเรือและผู้คนท้องถิ่นเชิญท่านกราบ สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลจากนั้นไปพิสูจน์ความสวยงามทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกชม หาดทรายขาวชื่อเสียงโด่งดังด้านความงดงาม
 
          
 
 ณ หาดไร่เลย์ ชมหาดถ้ำพระนาง สถานที่ปีนผาที่นักปีนผาจากทั่วโลกนิยมมาปีนทดสอบพร้อมชมความสวยงามของแนวหน้าผาหินปูนแห่งนี้ ณ อ่าวไร่เลย์
 
           
 
       ของเราเป็น Luxury boat เรือหางยาวเหมาลำส่วนตัวแบบ VIP จัดพิเศษมีเบาะนั่งสบายๆ ทั้งภายนอกหน้าเรือและภายที่นั่งของผู้โดยสาร มีผ้าม่านกันแดด และมีพร๊อพถ่ายรูปสวยๆเอาใว้บริการด้วยนะครับ
 
          
 
  อัตราค่าบริการ

โปรแกรม : วันเดย์ทัวร์ ทะเลแหวก  เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ( ดำน้ำ ดูปะการัง ) อ่าวไร่เลย์

 ราคา 2700 บาท/ลำ    private boat เหมาลำส่วนตัว

            ช่วงนี้ทางเรามีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าไม่จำกัดเวลา เที่ยวกันใด้ทั้งวัน จะกลับช่วงใหนก็ใด้แล้วแต่ลูกค้าสะดวกแต่ไม่เกิน 16.00 น. จะอยู่ที่ใหนนานเท่าไหร่ก็ใด้ ลูกค้าสามารถบริหารเวลาเองใด้เลย

  ( สำหรับท่านที่มีเวลาน้อยสามารถเลือเวลาใด้ ต้องการเที่ยวครึ่งวันเช้าหรือว่าครึ่งวันบ่ายก็ใด้แล้วแต่ลูกค้าสะดวก )

ราคานี้สำหรับลูกค้าไม่เกิน 6 คน มาเกินจ่ายเพิ่มท่านละ 500 บาท

   ** ลูกค้ามาหลายคนสามารถลดหย่อนราคาใด้ **

      ( ราคานี้รวม น้ำดื่ม+น้ำส้ม น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็ง อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ เสื้อชูชีพและประกันภัยผู้โดยสาร )

และพิเศษ   โปรโมชั่นจัดแพคเก็ต รวมอาหาร ( อาหารกล่อง ) น้ำดื่ม น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็งและเสื่อปูนั่ง                             ชายหาด จ่ายเพิ่มคนละ 60 บาท  

 

** โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่จองมาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเท่านั้น และอาหารเป็นอาหารฮาลาล มุสลิมทานใด้ค่ะ **

** ราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ **

              

 

      " เพื่อไห้ท่านได้พักผ่อน และ สนุกสนาน เต็มที่กับการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ สะดวกสบายในการ

                                เดินทางเราขอไห้ท่านนำสิ่งเหล่านี้ติดตัวมาด้วย "

 
       กล้องถ่ายรูป   แว่นกันแดด   ชุดสำหรับว่ายน้ำ   ผ้าเช็ดตัว   ครีมกันแดด

 

 
 
Visitors: 563,337