href="https://plus.google.com/112754170531599488275" rel="publisher">Google+

เรือนำเที่ยวหมู่เกาะพีพี อ่าวมาหยา ปิและห์ลากูน

   

เที่ยวเกาะพีพี อ่าวมาหยา กระบี่ ต้องใด้ถ่ายรูปหัวเรือ สวยๆ ซิลล์ๆ สุดพีค ในปิและห์ลากูน ต้องมีรูปสวยๆที่ไม่ซ้ำแบบใคร

อ่าวมาหยา : พีพีเล อ่าวนางกระบี่ คุ้มค่ากับความสวยงามเริ่มเปิดให้นักนักท่องเที่ยวใด้เข้าชมหลังจากปิดมาหลายปี เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวใด้เดินเล่น เหยียบย่ำไปบนหาดทรายที่ขาวสะอาด นุ่มละเอียดราวกับแป้งฝุ่นและพื้นน้ำที่ใสสะอาดราวกับกระจก และบ่อยครั้งที่ฝูงปลาฉลามหูดำขึ้นมาทักทาย ว่ายน้ำเล่นอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวใด้รับชม  สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการถ่ายรูปกับหัวเรือสวยๆ เน้นการถ่ายรูปกับเรือหัวโทง ทริปเรือหางยาวแบบส่วนตัว ที่คุณจะได้รูปสวยๆชิลๆ เอาไปลงโซเซี่ยล ไม่ว่าจะถ่ายแบบเดี่ยวๆ เป็นหมู่คณะ กับครอบครัวหรือคนที่เรารัก มาโพสต์อวดกันได้ตลอดทั้งปี ท่องเที่ยวกับเรือหางยาวมีเบาะแบบสใตล์วีใอพี เรือมีเบาะนั่งสบาย สวยงาม สะอาด กับความปลอดภัยและสะดวกสบายสุดๆ

 

 บริการเรือหางยาวนำเที่ยวแบบเหมาลำส่วนตัว เที่ยวพีพีดอน พีพีเล อ่าวมาหยา ปิและห์ลากูน อ่าวลิง จะนั่งเรือชมวิว ชมเวิ้งชมอ่าว เดินเล่นหาดทราย ดำน้ำดูปะการัง ลัดเลาะลากูน เดินเล่นชายหาดหรือจะถ่ายรูปบนหัวเรือ เราก็พร้อมบริการอย่างเต็มที่

                         

 

 เรือเที่ยวอย่างประหยัดล่องเรือเที่ยวเกาะราคาเบาๆ ชมวิวชิวล์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ นึกถึงเรา จัดเพื่อคนงบน้อย เราบริการด้วยตัวเองเรามีเรือมีเบาะ นั่งสบาย Style VIP ถ่ายรูปหัวเรือสวยๆ มีรูปเก๋ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร เอาใว้อวดเพื่อนๆใด้ตลอด

                          

ท่องเที่ยวแบบไฮโซแต่ราคาโลโซ เรือโล่งสะอาด ถ่ายรูปหัวเรือสวยๆ มีพร๊อพถ่ายรูปเก๋ๆ เราให้บริการกับนักท่องเที่ยวในรูปแบบตามใจนักท่องเที่ยวที่สามารถคอลโทรลใด้ตามไสตล์ของตนเอง สะดวกช่วงใหนก็มาเลย คุณสามารถสลับสับเปลี่ยน โปรแกรมและเวลาใด้ตามความพอใจของคุณ

   ข้อดีของการท่องเที่ยวหมู่เกาะพีพี อ่าวมาหยา กับเรือหางยาวคือการเข้าถึงธรรมชาติ เรามีเวลาอย่างเพียงพอในการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ลัดเลาะ เที่ยวชมเกาะแก่ง เวิ้งอ่าวต่างๆไปเรื่อยๆ เก็บภาพแห่งความประทับใจ

จะถ่ายรูปหรือเซลฟี่ ของตัวเราและเพื่อนๆกันใด้เต็มที และนอกจากนั้นหมู่เกาะพีพี ยังมีเวิ้งอ่าวและธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่สวยงามมาก น้ำใสเห็นใต้ท้องทะเล หลากหลายด้วยฝูงปลาและหมู่ปะการัง ใครมีโอกาสมาเที่ยวกระบี่ ไม่ไปไม่ใด้คือเกาะพีพี อ่าวมาหยา 

                          

 อัตราค่าบริการ

โปรแกรม : เกาะพีพี อ่าวมาหยา ถ่ายรูปหัวเรือ ปิเละห์ลากูน ถ้ำไวกิ้ง ดำน้าดูปะการัง อ่าวลิง

าคา 7000 บาท/ลำ จำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 6 คน 

 จำนวนผู้โดยสารเกินจาก 6 คนจ่ายเพิ่มคนละ 500 บาท

    (ราคานี้รวม น้ำดื่ม ผมใม้ น้ำแข็ง ถังแช่เครื่งดื่ม อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ เสื้อชูชีพ ประกันภัยผู้โดยสาร)

               

 

  ** สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเรือแบบมีเบาะ นั่งสบาย Style VIP ถ่ายรูปหัวเรือสวยๆต้องแจ้งด้วยนะค่ะ

และพิเศษ   โปรโมชั่นจัดแพคเก็ต รวมอาหาร ( อาหารกล่อง ) น้ำดื่ม น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็งและเสื่อปูนั่ง                             ชายหาด จ่ายเพิ่มคนละ 50 บาท  

 ** โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่จองมาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเท่านั้น และอาหารเป็นอาหารฮาลาล มุสลิมทานใด้ค่ะ **

** ราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ **

  

            

 

   " เพื่อไห้ท่านได้พักผ่อน และ สนุกสนาน เต็มที่กับการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ สะดวกสบายในการ

                           เดินทางเราขอไห้ท่านนำสิ่งเหล่านี้ติดตัวมาด้วยค่ะ " 

            กล้องถ่ายรูป    แว่นกันแดด    ชุดสำหรับว่ายน้ำ     ผ้าเช็ดตัว     ครีมกันแดด  

 

Visitors: 564,085