href="https://plus.google.com/112754170531599488275" rel="publisher">Google+

 กระบี่เรารู้จริง นำเที่ยวอย่างรู้ใจ ...      

งานบริการการนำเที่ยวของเรามีบริการหลากหลายทุกรูปแบบแต่หลักๆของเราคือ บริการเรือหางยาวแบบเหมาลำส่วนตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว รักอิสระ เที่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก กับคนที่รักเรา บริการแบบตามใจนักท่องเที่ยว พร้อมตอนใหนออกได้ทันที จะกลับตอนใหนก็ได้ตามแต่เราสะดวกครับ

    

       " เที่ยวกับลุงตะวัน(บังหมัด)ชัวร์ค่ะ "                " คอนเฟิร์มครับ "                     " สะดวก สบาย ส่วนตัวจริงๆค่ะ "

ซึ่งเป็นงานบริการของชาวบ้านทั้งหมดของเป็นผู้คนในท้องถิ่นตำบลอ่าวนาง ( ซึ่งไม่ได้เป็นนายทุนหรือนักธุรกิจซึ่งหวังเพียงผลประโยชน์และผลกำใรเพียงอย่างเดียว ) ซึ่งรับผิดชอบงานด้านบริการเรือโดย บังหมัด คุณ ตะวัน เกื้อเดช บริการขับเรือด้วยตนเองและคัดสรรทีมงาน เพื่อนๆ ที่มีความสามารถ มีความรัก กับการไห้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่โดยเราเน้น คุณภาพ และ ความประทับใจ ของนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญครับ " นำเที่ยวโดยชุมชน คนในท้องถิ่น บริการแบบเป็นกันเอง "

   

โดยจุดเด่นของเราของเราคือ : ทั้งหมดในบรรดาสมาชิกทีมงานของเราเป็นบุคลในท้องถิ่น ชาวบ้านในตำบลอ่าวนาง ซึ่งเคยประกอบอาชีพการประมงมาก่อน ทำไห้เรามีประสบการในการนำเที่ยวในท้องที่นี้เป็นอย่างดี รู้ลึก รู้จริง ในเรื่องของเกาะแก่งต่่างๆเป็นอย่างดีโดยเฉพาะทะเลแหวก เวลาของการ ขึ้น - ลง ของน้ำในแต่ละวัน คือเราสามารถรู้ได้ว่า ทะเลจะแหวกและสวยที่สุดตอนใหน รวมทั้งสถานที่ดำน้ำ ดูปะการัง และฝูงปลาอันมากมาย หลากหลายสายพันธ์ ประกอบกับองค์ความรู้ ด้านความปลอดภันในทะเล ในเรื่องของ คลื่น ลม ฝน ฟ้า อากาศ ซึ่งจะเป็นตัวแปรที่สำคัญในการท่องเที่ยวทางทะเล ด้วยประสบการณ์อันยาวนานนับเป็น20กว่าป๊ที่สะสมมานาน เมื่อท่านเดินทาง ท่องเที่ยวไปกับเรา ท่านจะมีความรู้สึกอุ่นใจ และ ปลอดภัย อย่างเต็มที่ครับ

             

 

Visitors: 563,099